-
การสำรวจผู้เข้าร่วมงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อให้ทราบถึงจำนวนผู้ที่สนใจงานงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง
สำนักสารสนเทศและการสื่อสาร
16 มิถุนายน 2568
-
ประเภทของเครื่องมือที่ใช้สื่อสารไปยังสาธารณชน ทุกช่องทาง อาทิ ป้ายบิลบอร์ด แผ่นพับ สื่อ Social Media ทุกชนิด
สำนักสารสนเทศและการสื่อสาร
15 กุมภาพันธ์ 2565
-
รูปแบบการเผยแพร่ข้อมูลงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง
สำนักสารสนเทศและการสื่อสาร
15 กุมภาพันธ์ 2565
-
ข้อมูลของจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ร่วมงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง
สำนักสารสนเทศและการสื่อสาร
15 กุมภาพันธ์ 2565