- 
    
      
        
          
        
        
        
          
            ประเภทของเครื่องมือที่ใช้สื่อสารไปยังสาธารณชน ทุกช่องทาง อาทิ ป้ายบิลบอร์ด แผ่นพับ สื่อ Social Media ทุกชนิด 
 
        
        สำนักสารสนเทศและการสื่อสาร
        
        30 กรกฎาคม 2568
     
- 
    
      
        
          
        
        
        
          
            รูปแบบการเผยแพร่ข้อมูลงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง 
 
        
        สำนักสารสนเทศและการสื่อสาร
        
        30 กรกฎาคม 2568
     
- 
    
      
        
          
        
        
        
          
            การสำรวจผู้เข้าร่วมงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อให้ทราบถึงจำนวนผู้ที่สนใจงานงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง 
 
        
        สำนักสารสนเทศและการสื่อสาร
        
        23 กรกฎาคม 2568
     
- 
    
      
        
          
        
        
        
          
            ข้อมูลของจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ร่วมงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง 
 
        
        สำนักสารสนเทศและการสื่อสาร
        
        15 กุมภาพันธ์ 2565